วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กิฟฟารีน รับรางวัล ผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่นเป็นครั้งที่ 2

     ฯพณฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัล ผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น ประจำปี 2553 (Prime Minister's Export Award 2010) ในประเภทที่ใช้ตราสินค้าของตนเอง (Thai - Owned Brand) จากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ให้แก่ พญ.นลินี ไพบลูย์ ประธานกรรมการบริษัทในเครือกิฟฟารีน เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่แบรนด์ "แพทริน่า" แบรนด์น้องที่บุกตลาดต่างประเทศของกิฟฟารีน

     รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออกไทยที่โดดเด่นในด้านคุณภาพ มาตรฐานของผลิตภัณฑ์ และบริการที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ซึ่งในปีนี้มีผู้ประกอบการเข้ารับรางวัล 29 บริษัท รวม 35 รางวัล ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2553

     กิฟฟารีนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยได้รับในปี 2005 และถือเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออก เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ คุณภาพ มาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก รวมทั้งสนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดีให้แก่ผู้ประกอบการที่มีส่วนผลักดันการส่งออกสินค้าและบริการของประเทศ จึงได้กำหนดให้มีพิธีประกาศเกียรติคุณ และมอบรางวัลดังกล่าวอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในการมอบรางวัลดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น