“กิฟฟารีน” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “Giffarine.. Gift for Life” ตอกย้ำภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพกิฟฟารีนได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคเสมอมา พร้อมเปิดตัวโครงการ “ส่งต่อของขวัญให้คนไทย Gift for Life by Giffarine” ผ่านเสียงเพลงในคอนเสิร์ตส่งต่อความสุข ย้ำทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์มากกว่า 200 ล้านบาท ดันยอดสิ้นปีโต 10 -15% พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาสุดประทับใจ ภายใต้แนวคิด Giffarine.. Gifts for Life ของขวัญที่ส่งถึงกันได้ทุกวัน ในรูปแบบเรื่องราวของ “ของขวัญ” ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับทุกวันของชีวิต นับเป็นการสร้างความชัดเจนต่อภาพลักษณ์ และจุดยืนสอดคล้องกับสโลแกน Gifts for Life ของกิฟฟารีนในมุมมองที่หลากหลาย โดยเน้นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์คุณภาพ และสัญญลักษณ์ของของขวัญที่เปรียบเสมือนการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในหลายๆมุมมอง และสามารถนำพารอยยิ้มและความสุขมาให้ทุกชัวิต
การลงจอของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นับเป็นการเปิดเกมรุกตลาดในครึ่งปีหลัง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและบรรยากาศในการจับจ่ายให้กับผู้บริโภค กิฟฟารีนได้ถ่ายทอดแนวคิด ป่านภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบของ Music Marketing หรือภาพยนตร์โฆษณาที่มีเพลงเป็นไฮไลท์ ร่วมกับการเสนอเรื่องราวของกล่องของขวัญที่โปรยปรายมาจากฟากฟ้า พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในหลากหลายแง่มุม ซึ่งเป็นเรื่องราวที่แฝงความน่ารักสดใส มีอารมณ์ของความสุขและรอยยิ้มที่จะประทับใจผู้ชม และสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่มีความต้องการที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของความงาม สุขภาพ และความสำเร็จในชีวิต และเมื่อของขวัญของกิฟฟารีน ถูกส่งถึงใครๆ ซึ่งเปรียบเสมือนผู้ได้จะได้รับการดูแลทั้งในเรื่องของสุขภาพ ความงามและโอกาสของความสำเร็จในชีวิต ได้ผ่านเข้ามา ก็สามารถทำให้คุณภาพชีวิตในทุกๆด้านดีขึ้นได้ ร่วมด้วยเพลงประกอบที่มีเมโลดี้ที่ฟังง่าย ติดหู และมีความหมายที่ดี ขับร้องโดย ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก เรียบเรียงโดยคุณเจตมนต์ มละโยธา ผู้บริหารจากค่ายเพลง Smallroom ร่วมด้วย คุณกวิล ชัยเกียรติ Account Director จาก Delphys Hakuhodo นำทีมสร้างสรรค์เรื่องราว ภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ มีความยาว 60 วินาที โดยเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2553 เป็นต้นไป ภาพยนต์โฆษณาชุดนี้จึงเป็นที่มาของโครงการ “ส่งต่อของขวัญให้คนไทย Gifts for Life by Geffarine” เริ่มด้วยการเปิดกิจกรรมประมูลของขวัญจากดาราและคนดัง โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่สภากาชาดไทย และเตรียมพบกับ “คาราวานส่งต่อของขวัญ” ที่จะเดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 5 -11 สิงหาคม 2553 เพื่อเชิญชวนให้คนไทยร่วมส่งต่อของขวัญใน “คอนเสิร์ตส่งต่อของขวัญ” โดยมี ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก แสตมป์ กัน และ เซน จากเวที The Star 6 มาร่วมส่งต่อของขวัญด้วยเสียงเพลงให้กับคนไทย ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2553 เวลา 16.00 น. – 18.00น. ณ ลานพาร์ค ศูนย์การค้าสยามพารากอน อนึ่ง กิฟฟารีนมีผลประกอบการที่เพิ่มมากขึ้น 10 % ทุกปี ยอดจำหน่ายรวมประจำปี 2552 ทั้งสิ้น 4,640 ล้านบาท มียอดขายโดยรวมตลอด 14 ปีแล้วเกินกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมทั้งมอบผลประโยชน์ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วเกินกว่า 16,000 ล้านบาท มีนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ประสบความสำเร็จรายได้มากกว่าหลักล้านขึ้นไปแล้วมากกว่า 1,000 คน โดยปีนี้กิฟฟารีนทุ่มงบโฆษณามากกว่า 200 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถดันยอดขายให้เติบโตได้ 10 -15 % ในสิ้นปีนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น