กิฟฟารีน คว้ารางวัล Superbrands 2011 สามปีซ้อน ในฐานะสุดยอดแบรนด์ไทยที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับการโหวตจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์จากหลากหลายสาขา กว่า 2 พันคน และผู้บริโภคคนไทย กว่า 5 พันคน โดยมี นายปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทยให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล แก่คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดจากกิฟฟารีน ณ อาคารสิริพิชชา พระราม 6 เร็ว ๆ นี้
รางวัล Superbrands เป็นรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ระดับโลก โดยพิจารณาภายใต้ 3 หลักเกณฑ์ได้แก่ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality)


ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น