วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

กิฟฟารีน คว้า 5,488 ล้าน จัดงานครบรอบ 16 ปี มีนานี้


กิฟฟารีนจัดงานครบรอบ 16 ปี เดือนมีนาคมนี้ ภายใต้ธีม “Positive Thinking” พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอด จัดเต็มอบรมเข้มนักธุรกิจ พร้อมส่งตรงสื่อธุรกิจเจาะลึกทั่วทุกภูมิภาค คาดสิ้นปีคว้าชัย 6,000 ล้านบาท

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ เป็นปีที่กิฟฟารีนได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ มากมาย ทำให้เราเก่งขึ้น เข้มแข็งขึ้น และมีความรัก สามัคคีกันในกลุ่มนักธุรกิจมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและน่าชื่นชม ที่สำคัญในปี 2554 ที่ผ่านมากิฟฟารีนสามารถสร้างยอดจำหน่าย ตั้งแต่เดือนมกราคม – ธันวาคม 2554 ได้เป็นจำนวน 5,488,000,000 บาท โดยเติบโตที่ 11.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า โดยต้องถือว่าในปีนี้เราเตรียมตัวได้ดีในการสร้างยอดจำหน่ายตั้งแต่ต้นปี จนถึงก่อนช่วงน้ำท่วม เติบโตถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 10 เดือนแรก และมีการเติบโตในแต่ละภูมิภาคได้อย่างน่าสนใจ แม้ในช่วงของมหาอุทกภัยที่เข้าสู่ฐานการผลิตที่นิคมอุตสาหกรรมนวนครก็ตาม พญ.นลินี กล่าว”

ในส่วนของแผนรุกตลาดในปี 2555 นั้น พญ.นลินี กล่าวว่า ได้วางแผนในการรุกตลาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม สร้างกระแสในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งถือเป็นการสร้างความแตกต่าง และสร้างความคึกคักในวงการธุรกิจขายตรง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดตลอดทั้งปี ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ยังมีการวางแผนฝึกอบรม พร้อมๆ ไปกับการจัดกิจกรรมสัมมนา และเอ็กซ์โปร ทั่วประเทศ และกิฟฟารีนยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจ และตั้งเป้าหมายของยอดจำหน่ายในปี 2555 ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นและ ทุ่มเทเพื่ออัตราการเติบโตให้ได้มากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆปี

ในปีนี้กิฟฟารีนยังมีแผนในการสร้างจุดแข็งในเรื่องของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ตามคอนเซ็ปต์ของการสรรหาวัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบให้กับผู้บริโภค ยิ่งไปกว่านั้นการพัฒนาเครือข่ายนักธุรกิจตามแผน Uni-Level นั้น ในปีนี้ยังมีความน่าสนใจ คึกคัก และชวนติดตาม ทั้งในส่วนของผลประโยชน์ และสิทธิประโยชน์ มากมายให้กับนักธุรกิจกิฟฟฟารีน ซึ่งในปี 2554 ที่ผ่านมานั้น กิฟฟารีน มีจำนวนนักธุรกิจรวม 510,000 รหัส ในจำนวนสมาชิกทั้งหมด 6,201,000 รหัส มีศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั้งหมด 112 แห่งทั่วประเทศ

ในปีนี้กิฟฟารีนเตรียมฉลองครบรอบ 16 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม “Positive Thinking” ที่มีแนวคิดในการรณรงค์ให้นักธุรกิจกิฟฟารีนร่วมกันคิดบวก และผนึกกำลังสร้างสรรค์เครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติใดๆ เพราะในปีที่ผ่านมาถึงน้ำจะเข้าท่วมโรงงานของกิฟฟารีน แต่ไม่สามารถท่วมใจของนักธุรกิจกิฟฟารีนได้ พร้อมเดินหน้าพิชิตยอดขาย 6,000 ล้านบาทให้ได้ในปีนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น