วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปลุกพลังคิดบวกในงานสัมมนา “Giffarine The Power of Positive Thinking”



 พ.ญ. นลินี ไพบูลย์ เชิญนักธุรกิจระดับสูงเข้าร่วมงานสัมมนาปลุกพลังคิดบวก ในงาน  “The Power of Positive Thinking Seminar” ซึ่งมีจุดประสงค์หลักในการปลุกพลังคิดบวกในการทำธุรกิจ  เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง  โดยมีแนวคิกหลักที่ว่า “พลังคิดบวก พลังแห่งความสำเร็จ”  พร้อมรณรงค์สร้างแรงบันดาลใจให้นักธุรกิจกิฟฟารีนทุกท่านร่วมกันคิดบวก และสร้างสรรค์บรรยากาศในการขยายงานให้เข้มข้น และคึกคัก เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่การเฉลิมฉลองครบรอบ 16 ปี ของกิฟฟารีน ใน 5 ภูมิภาค โดยจัดขึ้นเมื่อ

วันที่ 28 มกราคม 2555 ณ กรมทหารราบ 11 รักษาพระองค์ กรุงเทพฯ
วันที่ 22 มกราคม 2555 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จ.ลำปาง
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น
11-12 กุมภาพันธ์ 2555 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ พัทยา และมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี
19 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ทรัพย์ไพรวัลย์  รีสอร์ท จังหวัดพิษณุโลก

ภายในงานได้จัดให้มีการสัมมนาในหัวข้อ “พลังคิดบวก  พลังแห่งความสำเร็จ” โดย พ.ญ. นลินี  ไพบูลย์  ประธานกรรมการ และ “Dream Management ภารกิจพิชิตฝัน”  บรรยายโดย คุณพงศ์พสุ  อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด  ร่วมด้วยนักธุรกิจกูรูแห่งความสำเร็จ ได้แก่  คุณวีระยุทธ  ละออเอี่ยม - ผู้บริหาระดับ ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์   คุณวิชิต  บุญเพ็ง - ผู้บริหารระดับ ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ และ คุณชนะพล  ชูถนอม- ผู้บริหารระดับ แกรนด์ พาราไดซ์  ในหัวข้อ  “สร้างความสำเร็จให้ชีวิต ด้วยพลังจากความคิดบวก”  

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ทั้งในส่วนของการสัมมนาที่เติมเต็มพลังทางความคิด  และกิจกรรมแสดงพลังของนักธุรกิจกิฟฟารีน  ที่มารวมพลกันเพื่อสร้างพลังคิดบวก เตรียมพร้อมมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จกับยอดขาย 6,000 ล้าน ในปีนี้  สู้... สู้... ด้วยพลังคิดบวก

ข่าวกิฟฟารีน

กิฟฟารีน ชีวิตอิสระ และโอกาสที่ทุกคนเลือกได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น